top of page

Welcome to our Blog

  • Writer's pictureVFC

PV Cựu Thị Trưởng Margie Rice

Tôi rất vinh dự xây dựng được rạp hát này. Lúc tôi đang là thị trưởng, tôi có dịp gặp ông Khoa. Ông ấy đã đem ban nhạc của ông đến và trình diễn tại đây.


Sau nhiều năm, chúng tôi trở thành bạn thân. Tôi rất mực quý trọng ông ấy. Và tôi rất hãnh diện được ông coi tôi là bạn.


Ông cũng còn là bạn của Thành Phố Westminster.


Cựu Thị Trưởng Margie Rice, California US


Ông đã đóng góp nhiều cho rạp hát này; đã dùng nhạc của ông để giúp phát triển rạp hát. Tôi biết ông là người nổi tiếng và đã được vinh danh ở nhiều nơi, và tôi, với tư cách thị trưởng, tôi cũng vinh danh ông.

Một thị dân đã góp tiền giúp xây rạp hát này, nên chúng tôi lấy tên gia đình cô đặt tên cho phòng triển lãm, nhưng lại không có hình triển lãm! Một lần nữa ông Khoa đã tự nguyện tặng những tấm hình thật đẹp để trưng bày. Những ảnh chụp này rất nổi tiếng. Đúng là một món quà tặng quý giá.

Khắp nơi trên thế giới, người ta đến thăm Đài Tưởng Niệm kế bên và để xem rạp hát này, bởi vì chúng tôi đã tôn vinh các chiến sĩ Việt Nam và Hoa Kỳ đã chiến đấu trong Chiến Tranh Việt Nam.

Người ta còn đến vì nhạc của ông Khoa.


Ban nhạc của ông ta thật tuyệt. Ông đã quy tụ các bạn trẻ vào thành một ban nhạc. Còn về nhạc của ông thì thật nổi bật. Nhạc nghe hay quá! Khán giả nghe say mê cứ như bị thôi miên vậy.

Sự có mặt của ông và thân hữu của ông là một niềm vinh dự cho chúng tôi.


***

Margie Rice

California 06.2017

Former Westminster City Mayor, CA

Member of the Rose Center Theatre

Board of Directors



"Trống Cơm" - Ban Thiếu Nhi Ngàn Khơi - Nhạc Trưởng Lê Văn Khoa

5 views
bottom of page